Những thông tin bạn cần nắm về dịch vụ Call Center hiện đại

Những thông tin bạn cần nắm về dịch vụ Call Center hiện đại

Dịch vụ Call Center được coi là một kênh hỗ trợ phổ biến, mặc dù thế giới ngày nay đang ngày càng kỹ thuật số hơn. Điều này giúp khách hàng có thể trò chuyện trực tiếp với nhân viên, giúp xây dựng niềm tin và lòng trung thành. Dù vậy, việc hỗ trợ qua […]

Tổng đài tự động – Tối ưu hóa quy trình chăm sóc khách hàng

Tổng đài tự động - Tối ưu hóa quy trình chăm sóc khách hàng

Hiện nay, tổng đài tự động đang được áp dụng rộng rãi trong các đơn vị kinh doanh. Với sự phát triển AI, tổng đài tự động đã trở thành một giải pháp quan trọng giúp thương hiệu tiết kiệm thời gian, tăng cường chất lượng làm việc và nâng cao trải nghiệm khách hàng.  […]

Tích hợp marketing tổng thể vào chiến lược kinh doanh tăng cường doanh số bán hàng.

Tích hợp marketing tổng thể vào chiến lược kinh doanh tăng cường doanh số bán hàng.

Marketing tổng thể là giải pháp góp phần đưa doanh nghiệp phát triển toàn diện, tiếp cận thương hiệu tới những người tiêu dùng tiềm năng.  Marketing tổng thể là gì? Holistic Marketing Strategy (Marketing tổng thể) là một công cụ marketing tổng các hoạt động kinh doanh của doanh nghiệp. Bao gồm: Marketing online […]

Tổng đài tự động Callbot – Công nghệ tiên tiến cho quản lý lưu lượng cuộc gọi

Tổng đài tự động Callbot - Công nghệ tiên tiến cho quản lý lưu lượng cuộc gọi

Tổng đài tự động Callbot là giải pháp tối ưu hóa dịch vụ khách hàng, giúp tăng hiệu quả và tiết kiệm chi phí cho tập đoàn. Theo dõi bài viết dưới đây để biết thêm chi tiết về công cụ này! Callbot là gì? Callbot là một trợ lý giọng nói được điều khiển […]

Call Center là gì Kiến thức tổng hợp về Call Center

Call Center là gì?

Call Center là một trong những thành phần thiết yếu trong quá trình hoạt động của bất kỳ một tổ chức nào. Đây chính là kênh tương tác thiết yếu giữa doanh nghiệp và khách hàng. Vì thế việc hiểu rõ về Call Center là gì và xây dựng bộ phận Call Center hoàn hảo là rất […]

Tiếp thị đa kênh là gì? 5 bước tạo chiến lược tiếp thị đa kênh hiệu quả nhất

Tiếp thị đa kênh là gì? 5 bước tạo chiến lược tiếp thị đa kênh hiệu quả nhất

Với sự tân tiến của công nghệ và sự ra đời của nhiều kênh truyền thông mới, tiếp thị đa kênh đã trở nên một phần không thể bỏ qua trong chiến lược tiếp thị của mọi công ty. Tuy nhiên, để đạt được hiệu quả tối đa, các doanh nghiệp cần phải xây dựng […]

Top 3 cách áp dụng mô hình Omni Channel đạt hiệu quả tối đa

Mục tiêu của Omni Channel là gì?

Omni Channel là gì? Mục tiêu của Omni Channel là gì? Những lợi ích Omni Channel đem lại cho doanh nghiệp? Tất cả sẽ được chia sẻ trong bài viết dưới đây. Omni Channel là gì? Omni Channel là một chiến lược kinh doanh và tiếp thị nhằm mục đích tạo ra trải nghiệm liên […]

Tương tác khách hàng hiệu quả tăng độ hài lòng cho khách hàng

Tương tác khách hàng hiệu quả tăng độ hài lòng cho khách hàng

Làm thế nào để tối ưu tương tác khách hàng? Cần làm gì để đem lại năng suất bán hàng tối ưu và tăng uy tín ở khách hàng khi mất tương tác? Xem bài viết dưới đây để trả lời nhé. Tương tác khách hàng là gì? Tương tác khách hàng là quá trình […]

Cách chia nhóm khách hàng áp dụng hiệu quả đa ngành nghề

Cách chia nhóm khách hàng áp dụng hiệu quả đa ngành nghề

Cách chia nhóm khách hàng là một yếu tố quan trọng trong chiến lược marketing của các doanh nghiệp. Bằng cách phân cấp và đánh giá các đặc điểm của khách hàng, doanh nghiệp có thể tạo ra các nhóm khách hàng đặc biệt và tối ưu hóa các dự án tiếp thị của mình. […]

Tạo Email Doanh Nghiệp Chuyên Nghiệp và Hiệu Quả Nhất 2023

Trong thời kỳ số thời nay, việc tạo email doanh nghiệp một phần quan trọng trong việc xây dựng hình ảnh chuyên nghiệp trong lĩnh vực kinh doanh. Sở hữu một địa chỉ doanh nghiệp không chỉ đóng vai trò quan trọng trong việc xây dựng thương hiệu, mà còn đóng góp vào nâng cao tương tác […]