Tăng cao doanh thu với dịch vụ hỗ trợ khách hàng tuyệt vời

Như thế nào là dịch vụ hỗ trợ khách hàng?
5/5 - (1 bình chọn)

Dịch vụ hỗ trợ khách hàng tuyệt vời được xem như là át chủ bài giúp công ty thu hút được người dùng tiềm năng so với đối thủ. Hơn nữa, chăm sóc người dùng toàn diện và chuyên nghiệp luôn là 1 trong các khía cạnh quan trọng giúp công ty tạo lập nên sự thành công trên thương trường kinh doanh.

Vậy dịch vụ hỗ trợ khách hàng tốt là như thế nào? Dịch vụ CSKH tốt nhất ngày nay cho đơn vị doanh nghiệp là gì? Cùng tìm câu giải đáp qua bài viết dưới đây nhé!

>>> Xem thêm: Cách quản trị trải nghiệm khách hàng mang về doanh thu khủng

Dịch vụ hỗ trợ khách hàng tốt là như thế nào?

Dịch vụ chăm sóc khách hàng là tất cả những hoạt động hỗ trợ mà tổ chức đơn vị cung cấp cho khách hàng trước, trong và sau khi mua sản phẩm/dịch vụ của doanh nghiệp. Từ đó, giúp khách hàng có được các trải nghiệm mua sắm lý tưởng nhất.

Ngoài ra, dịch vụ tốt sẽ đáp ứng được toàn bộ nhu cầu của người dùng một cách kịp thời, hiệu quả và khiến cho họ cảm thấy hài lòng. Tùy thuộc vào hoạt động kinh doanh của mỗi tổ chức doanh nghiệp mà các hình thức chăm sóc người dùng có thể khác nhau.

Hơn hết, việc tích hợp sử dụng phần mềm tổng đài ảo thông minh cũng là một bí quyết được nhiều doanh nghiệp ứng dụng trong việc tăng chất lượng dịch vụ khách hàng.

Dịch vụ hỗ trợ khách hàng là gì?

Lợi ích vượt trội của dịch vụ hỗ trợ khách hàng

Một điều tất yếu đấy là bán hàng cần phải luôn đi kèm với việc chăm sóc khách hàng. Vậy nên, dịch vụ hỗ trợ khách hàng tốt và chất lượng sẽ được thể hiện cụ thể qua những đặc điểm sau:

Thu hút khách hàng tiềm năng

Duy trì khách hàng hiện tại chính là đặc điểm nổi bật của dịch vụ hỗ trợ khách hàng. Bởi, khi khách hàng được phục vụ tốt, họ sẽ có xu hướng giới thiệu cho toàn bộ người xung quanh (Gia đình, bạn bè, đồng nghiệp,…) về các trải nghiệm lý tưởng tại doanh nghiệp. Đây là một trong những cách PR hình ảnh công ty với khách hàng tiềm năng cực kỳ hiệu quả.

Giữ chân người dùng hiện tại

Việc giữ chân người dùng hiện tại sẽ tiết kiệm được cực kỳ nhiều mức phí cho công ty so với việc kiếm tìm một người dùng mới. Chính vì thế, những đơn vị đều chú trọng tới việc duy trì khách hàng hiện tại bên cạnh việc chinh phục người dùng mới.

Dịch vụ tổng đài chăm sóc khách hàng đã và đang làm tốt nhiệm vụ đó. Cụ thể là các hoạt động tương tác, giao tiếp với người dùng để xử lý những vấn đề họ đang gặp phải. Thông qua đó, tổ chức sẽ nhận lại sự hài lòng, thỏa mãn của khách hàng. Đồng thời, duy trì được mối quan hệ tốt đẹp và bền lâu với các khách hàng hiện tại.

Giảm chi phí kinh doanh

Thông thường, doanh nghiệp sẽ phải chi trả một khoản tiền khá lớn để chạy các chương trình tiếp thị, quảng bá nhằm thu hút khách hàng mới. Tuy nhiên, nếu khách hàng cũ vẫn tiếp tục mua hàng và tạo ra doanh thu ổn định thì công ty vẫn có được khoản lợi nhuận cao và cắt giảm được các khoản chi phí tìm kiếm khách hàng mới.

Việc công ty chăm sóc người dùng bài bản sẽ làm cho cho họ cảm thấy ưng ý ngay từ khoảnh khắc đầu tiên. Điều này sẽ giúp đơn vị doanh nghiệp tiết kiệm được chi phí về thời gian, tiền bạc phục vụ cho việc giải quyết thắc mắc của khách hàng. Qua đó, việc thực hiện tốt dịch vụ CSKH chính là cách tốt nhất để giảm chi phí kinh doanh của doanh nghiệp.

Vũ khí cạnh tranh của doanh nghiệp

Ngày nay, sự cạnh tranh không chỉ gói gọn ở trong nước mà còn mở rộng ra toàn cầu. Song song với điều đó, càng ngày càng không ít đơn vị cung cấp cùng 1 loại sản phẩm/dịch vụ với chất lượng tương đồng. Vậy nên thu hút khách hàng tiềm năng bằng dịch vụ hỗ trợ, chăm sóc khách hàng là yếu tố sống còn của doanh nghiệp.

Thế nào là dịch vụ hỗ trợ khách hàng tốt?

Nâng cấp dịch vụ hỗ trợ khách hàng với tổng đài ảo OMICall

Thực tế, công việc chăm sóc và hỗ trợ khách hàng mang đến vô cùng nhiều áp lực cho nhân viên. Hàng ngày, họ phải liên tiếp xử lý, giải quyết mọi vấn đề khách hàng khác nhau. Và để nâng cao chất lượng chăm sóc khách hàng hiệu quả, bạn không thể bỏ qua giải pháp tổng đài ảo thông minh OMICall.

Phần mềm chăm sóc khách hàng OMICall là một giải pháp cần thiết mà bất kỳ doanh nghiệp nào cũng nên áp dụng. Việc sử dụng dịch vụ này sẽ giúp chủ đơn vị doanh nghiệp và nhân viên có thể quản lý từng khách hàng mà không lo bỏ sót một người nào cả.

Đặc biệt, hệ thống sẽ tự động nhắc và kết hợp giữa những bộ phận với nhau. Ví dụ như: Trong giai đoạn telesales với khách hàng, khi họ có nhu cầu mua tiếp sản phẩm của bạn, ngay tức khắc khách hàng sẽ được tự động chuyển sang bộ phận nhân viên bán hàng xử lý ngay trên hệ thống.

Chưa dừng lại ở đó, tổng đài OMICall còn hỗ trợ tổ chức doanh nghiệp chăm sóc người dùng toàn diện trên đa kênh (Facebook, Website, Zalo,… tích hợp Mini – CRM). Ngoài phiên bản Web, OMICall còn hỗ trợ tốt trên hệ điều hành Android, iOS, hỗ trợ đa thiết bị: IP Phone,…

Với sự linh hoạt của hệ thống tổng đài OMICall, chắc chắn rằng đơn vị doanh nghiệp của bạn sẽ nhận lại sự hài lòng của người dùng thông qua dịch vụ hỗ trợ khách hàng hoàn hảo.

>>> Xem thêm: Mua tích xanh Facebook – Từ A – Z những điều cần biết

Tạm kết

Có thể nói, dịch vụ hỗ trợ khách hàng luôn phải đặt lên ưu tiên hàng đầu của doanh nghiệp, có như vậy, công ty mới tạo được nền tảng hoạt động vững chắc trong kinh doanh cũng như đưa hình ảnh thương hiệu vươn xa hơn trong tương lai.

Trải nghiệm ngay dịch vụ tổng đài ảo thông minh OMICall tại:

CÔNG TY TNHH CÔNG NGHỆ VIHAT

  • Trụ sở chính: 140 – 142 Đường số 2, Vạn Phúc City, Hiệp Bình Phước, Tp. Thủ Đức, Tp. Hồ Chí Minh
  • Chi nhánh tại Hà Nội: 85-87 Đường Hoàng Quốc Việt, Nghĩa Đô, Cầu Giấy (Tòa nhà An Hưng)
  • Chi Nhánh tại Cambodia: Thida Rath #154 St.33MC, Sangkat Steung Meanchey, Khan Mean Chey Phnom Penh

Trả lời

Email của bạn sẽ không được hiển thị công khai. Các trường bắt buộc được đánh dấu *