Nhằm đuổi kịp khuynh hướng thời đại 4.0, việc lựa chọn các dịch vụ tổng đài điện thoại thông minh (hay còn biết đến với tên gọi tổng đài ảo) đang trở thành một phần mềm công nghệ được nhiều doanh nghiệp chọn lựa. Tuy nhiên, để chọn lọc được một đơn vị cung cấp dịch vụ tổng đài hợp lý sẽ mất rất nhiều thời gian để chọn lọc.
Vì vậy hãy để OMICall mang đến cho bạn một số kinh nghiệm trong việc tìm hiểu dịch vụ tổng đài điện thoại thông minh sao cho phù hợp nhất. Từ đó giúp bạn hạn chế được những nguy cơ không đáng có khi trải nghiệm dịch vụ này.

Xác định chính xác mong muốn và mong muốn của doanh nghiệp
Trước khi triển khai việc tìm kiếm một dịch vụ tổng đài điện thoại bất kỳ, doanh nghiệp của bạn cần phải hiểu rõ tiêu chí và tiêu chí của doanh nghiệp để có thể đưa ra được một số quyết định chuẩn xác nhất. Từ đó đơn vị kinh doanh có thể khai thác được một vài lợi ích mà dịch vụ tổng đài thông minh mang lại và phát triển công việc kinh doanh theo như chiến dịch đặt ra.
Thông thường, một vài sản phẩm dịch vụ có vị trí quan trọng và ảnh hưởng rất lớn đến hiệu năng hoạt động của một đơn vị nên cần phải nhận định cẩn trọng trước khi đề ra sự chọn lựa. Đặc biệt là những sản phẩm tác động trực tiếp đến quy trình trao đổi thông tin và kết nối giữa đơn vị kinh doanh với khách hàng.
>>>Xem thêm: 9 Kỹ Năng Giao Tiếp Với Khách Hàng Chuyên Nghiệp
Giá cả đi đôi với chất lượng của sản phẩm
câu đó chi phí chắc chắn luôn là vấn đề đầu tiên được các công ty đặt ra trước khi quyết định chi tiền cho một sản phẩm, dịch vụ. Tuy nhiên, đừng quá để tâm vào việc giá rẻ mà quên đi việc đánh giá về chất lượng dịch vụ và sản phẩm đáp ứng. Hãy thật sáng suốt đánh giá về một mức giá hợp lý để vừa tiết kiệm chi phí, vừa mang lại hiệu năng cho doanh nghiệp.

Đặc biệt, đối với các sản phẩm số như dịch vụ tổng đài điện thoại thông minh thì vấn đề chất lượng luôn đặt lên đầu tiên. Bởi một sản phẩm chất lượng sẽ cung cấp quy trình ứng dụng sản phẩm tốt và giúp cho công ty không bị tắc nghẽn một vài chiến dịch kinh doanh đưa ra.
Chất lượng âm thanh nghe – gọi của dịch vụ tổng đài điện thoại
Để đi đến quyết định ứng dụng một ứng dụng về dịch vụ tổng đài thông minh, bạn nên nghiên cứu một số đơn vị cho phép trải nghiệm rõ ràng. Từ đó, bạn sẽ đơn giản cân nhắc được chất lượng đường truyền và chất lượng cuộc gọi ở nhiều tình huống khác nhau. Để tránh tình huống không thể trải nghiệm được bởi âm thanh kém chất lượng.
Song đó, việc ứng dụng thực tế sẽ cung cấp cho doanh nghiệp góc nhìn rõ ràng hơn về quá trình ứng dụng tổng đài ảo thông minh. Việc hiểu rõ được những tính năng sử dụng sẽ mở ra nhiều giải pháp để tối ưu quá trình làm việc và nâng cao hiệu suất trong quá trình vận hành.
Xem xét các công dụng theo kèm của sản phẩm
Ngoài các vấn đề liên quan đến việc nghe – gọi, việc tích hợp các lợi ích đi kèm cũng là một điều đáng quan tâm khi tìm đến về các dịch vụ tổng đài điện thoại thông minh. Điều này sẽ giúp cho nhân sự nhẹ nhàng hơn trong việc quản lý đa kênh và tối ưu hành trình chăm sóc khách hàng.
Điển hình như tổng đài đa kênh OMICall với hàng loạt các giá trị tính năng theo kèm: trực Fanpage, Mini-CRM, livetalk, trực Zalo OA, Automation,… Qua đó, biến tổng đài ảo trở thành một trải nghiệm quản lý khách hàng “all-in-one” với một vài giá trị vượt ngoài chức năng nghe – gọi của một tổng đài cố định. Từ đó, giúp cho công ty có thể tối ưu được các kênh giao tiếp với khách hàng và gia tăng đột biến kết quả kinh doanh.
Uy tín của đơn vị cung cấp
Dù là một sản phẩm còn khá mới, tuy nhiên trên thị trường hiện nay các đơn vị cung cấp ứng dụng tổng đài ảo cũng đang mọc lên như nấm. Hiện trạng này làm cho khách hàng trở nên e ngại về việc nghiên cứu một đơn vị uy tín để thực hiện. Cũng như một số dịch vụ bảo trì sản phẩm trong hành trình sử dụng.
Qua đó, OMICall luôn tự hào là một trong những trải nghiệm tổng đài thông minh uy tín nhất tại thị trường Việt Nam. Với kinh nghiệm chia sẻ giải pháp tổng đài ảo cho hàng nghìn doanh nghiệp, chúng tôi cam kết trình bày cho khách hàng một sản phẩm siêu việt và dịch vụ chăm sóc khách hàng siêu việt.
Kết luận
Từ đó, chúng ta có thể thấy việc tìm đến dịch vụ tổng đài điện thoại là một điều vô cùng cần thiết và ảnh hưởng rất lớn đến hoạt động kinh doanh. Thế nên, nếu bạn đang đắn đo về một dịch vụ tổng đài chất lượng và uy tín thì có thể sử dụng dùng thử ngay tại OMICall để cảm nhận một vài công dụng đầu tiên của chúng tôi.
OMICall – Tổng Đài Đa Kênh Ứng Dụng AI Hàng Đầu Việt Nam
- Website: Dịch Vụ Tổng Đài Ảo VoIP Thông Minh – OMICall
- Hotline: 0287 1010 898 – 0899 909 868
- VP trụ sở: 140 -142, Đường số 2 (KĐT Vạn Phúc City), P. Hiệp Bình Chánh, Tp. Thủ Đức, Tp. Hồ Chí Minh.
- VP chi nhánh Hà Nội: Tầng 15 – Tòa nhà LADECO, số 266 Đội Cấn, P.Liễu Giai, Q. Ba Đình, Tp. Hà Nội.
- VP Chi nhánh Cambodia: Thida Rath #154 St.33MC, Sangkat Steung Meanchey, Khan Mean Chey Phnom Penh.