Mẫu lời chào tổng đài ấn tượng ứng dụng cho các doanh nghiệp

Tìm hiểu về lời chào tổng đài
5/5 - (1 bình chọn)

Hiện nay, với sự phát triển vững mạnh của khoa học – kỹ thuật thông tin, ngành dịch vụ tổng đài chăm sóc người dùng cũng được đặc biệt quan tâm. Trong đó, một lời chào tổng đài ấn tượng sẽ góp phần tăng chất lượng phục vụ của đơn vị doanh nghiệp. Qua đó, bạn cần phải lựa chọn dịch vụ tổng đài phù hợp để mang lại trải nghiệm tuyệt vời nhất cho người dùng.

Vậy vì sao bạn phải cần đầu tư phần mềm tổng đài ảo thông minh cho công ty? Lời chào tổng đài cần thiết tới mức nào? Để giải đáp những câu hỏi trên, cùng tìm hiểu ngay bài viết dưới đây nhé!

>>>Xem thêm: Mẫu kịch bản gọi điện chăm sóc khách hàng hay nhất

Lợi ích của lời chào tổng đài với công ty

Nếu bạn là một đơn vị hoạt động trong lĩnh vực chuyên cung cấp các dịch vụ chăm sóc khách hàng, chắc hẳn bạn đã biết được các lợi ích thiết thực mà tổng đài ảo đem lại.

Sau đây là 1 số lợi ích công ty nhận được khi sử dụng những mẫu lời chào tổng đài điện thoại để chăm sóc người dùng:

Lợi ích lời chào tổng đài đối với doanh nghiệp
Lợi ích lời chào tổng đài đối với doanh nghiệp

Để lại ấn tượng tốt đối với khách hàng

Lợi ích đầu tiên mà lời chào tổng đài thông minh mang lại đó là tạo ấn tượng sâu sắc trong tâm trí của người dùng lúc họ liên hệ tới công ty. Thay vì dùng những tiếng tút tút nhàm chán, giờ đây những mẫu lời chào điện thoại sẽ làm cho khách hàng cảm thấy được tôn trọng và đón tiếp nhiệt tình.

Ngoài ra, lời chào tổng đài còn thể hiện lên sự chuyên nghiệp của doanh nghiệp trong việc cung ứng dịch vụ/sản phẩm cho khách hàng.

Hình thức Marketing hiệu quả

Thông qua lời chào tổng đài, bạn có thể dễ dàng quảng cáo, tiếp thị sản phẩm/dịch vụ mà đơn vị đang cung cấp. Có thể nói, đây chính là một trong các hình thức kinh doanh hiệu quả không tốn kém nhiều chi phí đang được những doanh nghiệp ứng dụng.

Cung cấp thông tin cần thiết

Thông thường, lời chào tổng đài được sử dụng để thông báo 1 số hoạt động như: Cung cấp địa chỉ, thông tin, dịch vụ,… mà doanh nghiệp đang kinh doanh tới khách hàng. Do đó, câu đầu tiên trong lời chào điện thoại thường là tên dịch vụ hoặc tổ chức.

Hướng dẫn khách hàng tận tâm

Trong quá trình sử dụng sản phẩm/dịch vụ của doanh nghiệp, có siêu nhiều lý do mà khách hàng tìm đến tổ chức để được hỗ trợ, xử lý. Vì vậy, việc xây dựng mẫu lời chào tổng đài sẽ giúp công ty giải quyết vấn đề nhanh chóng và khiến cho khách hàng ưng ý hơn.

Với lời chào tổng đài điện thoại tự động, khách hàng sẽ được chỉ dẫn thao tác những thao tác để có thể giải quyết những nhu cầu, vấn đề mà họ đang gặp phải.

Mẫu lời chào tổng đài ấn tượng áp dụng cho mọi doanh nghiệp

Mẫu thứ nhất

Cảm ơn Quý người dùng đã liên hệ đến tổng đài của Công ty [Tên doanh nghiệp]. Cuộc gọi của Quý khách đang được tính cước phí là … đồng/phút. Quý khách vui lòng thao tác theo chỉ dẫn sau:

  • Để gặp bộ phận hành chính nhân sự, vui lòng bấm phím 1.
  • Để gặp phòng ban chăm sóc khách hàng, vui lòng bấm phím 2.
  • Để gặp bộ phận hỗ trợ kỹ thuật, vui lòng bấm phím 3.
  • Để được hỗ trợ những thông tin khác, vui lòng bấm phím 0.

Xin cảm ơn Quý khách hàng!

Mẫu thứ hai

Cảm ơn Quý khách đã gọi điện đến tổng đài 1900…. Của Công ty [Tên doanh nghiệp]. Cuộc gọi của Quý khách có mức cước chi phí …. Đồng/phút. Để nâng cao chất lượng dịch vụ, cuộc gọi của Quý khách có thể được ghi âm. Xin Quý khách vui lòng đợi trong phút chốc để được chuyển tới phòng ban nhân viên hỗ trợ.

Xin cảm ơn!

Mẫu thứ ba

Công ty [Tên doanh nghiệp] xin kính chào Quý khách! Cảm ơn Quý người dùng đã dùng sản phẩm/dịch vụ của Công ty chúng tôi. Xin vui lòng thao tác theo chỉ dẫn sau để được phòng ban nhân sự hỗ trợ chi tiết.

  • Để giải quyết các vấn đề liên quan đến sản phẩm/dịch vụ … vui lòng nhấn phím 1.
  • Để gặp bộ phận … vui lòng nhấn phím 2.

Xin cảm ơn Quý khách!

Mẫu thứ tư

  • Hiện tại, đường dây liên hệ tổng đài đang gặp vấn đề, Quý khách vui lòng chờ đợi trong giây lát. Xin Quý khách vui lòng liên lạc lại sau. Xin chân thành cảm ơn.
  • Hiện tại, mọi tổng đài viên đang bận, Quý khách vui lòng liên hệ lại sau hoặc để lại lời nhắn sau tiếng bíp. Xin chân thành cảm ơn.
Mẫu lời chào tổng đài ấn tượng
Mẫu lời chào tổng đài ấn tượng

Ngoài ra, khi tìm tổ chức cung cấp dịch vụ tổng đài ảo cho doanh nghiệp, bạn hãy tham khảo những nhà phân phối tổng đài uy tín, hỗ trợ bạn thiết lập lời chào tổng đài.

Với giải pháp tổng đài OMICall, hệ thống cho phép bạn tự tạo kịch bản lời chào tổng đài dựa trên công nghệ AI Call Center với tính năng chuyển đổi từ văn bản sang giọng nói (Text To Speech). Đồng thời, phần mềm cho phép công ty lựa chọn giọng nói ảo theo đa dạng giới tính, vùng miền để thiết lập thích hợp với từng mục đích cuộc gọi.

>>> Xem thêm: Smart Call Center và những điều tuyệt vời bạn chưa biết

Tạm kết

Hy vọng các thông tin hữu ích về lời chào tổng đài này sẽ giúp cho đơn vị của bạn hoạt động 1 cách chuyên nghiệp và nhận được sự yêu thích từ khách hàng.

Trải nghiệm ngay dịch vụ tổng đài ảo thông minh OMICall tại:

CÔNG TY TNHH CÔNG NGHỆ VIHAT

  • Trụ sở chính: 140 – 142 Đường số 2, Vạn Phúc City, Hiệp Bình Phước, Tp. Thủ Đức, Tp. Hồ Chí Minh
  • Chi nhánh tại Hà Nội: 85-87 Đường Hoàng Quốc Việt, Nghĩa Đô, Cầu Giấy (Tòa nhà An Hưng)
  • Chi Nhánh tại Cambodia: Thida Rath #154 St.33MC, Sangkat Steung Meanchey, Khan Mean Chey Phnom Penh

Trả lời

Email của bạn sẽ không được hiển thị công khai. Các trường bắt buộc được đánh dấu *