his response,a perfect blend of comfort and fashion.a important and helpful look at this web-site is worth sharing with you.welcome to look at these guys shop online.https://www.californiatinnitus.com are the perfect combination of classic.

Tổng đài tự động – Tối ưu hóa quy trình chăm sóc khách hàng

Tổng đài tự động - Tối ưu hóa quy trình chăm sóc khách hàng
5/5 - (1 bình chọn)

Hiện nay, tổng đài tự động đang được áp dụng rộng rãi trong các đơn vị kinh doanh. Với sự phát triển AI, tổng đài tự động đã trở thành một giải pháp quan trọng giúp thương hiệu tiết kiệm thời gian, tăng cường chất lượng làm việc và nâng cao trải nghiệm khách hàng. 

Tổng đài tự động là gì?

Tổng đài tự động (Auto Call) là một phần mềm tổng đài thông minh, được thiết kế để tự động tiếp nhận và xử lý các cuộc gọi đến của khách hàng. Thông qua nội dung đã được tạo sẵn chuyên nghiệp, giúp thương hiệu gia tăng khả năng phục vụ khách hàng và nâng cao trải nghiệm khách hàng.

Một số lĩnh vực thích hợp vs tổng đài tự động:

  • Dịch vụ thương mại
  • Ngân hàng/Bảo hiểm/Tài chính 
  • Cơ quan hành chính/Viễn thông
  • Y tế/Giao thông vận tải
  • Du lịch và khách sạn…..

5 lợi ích tổng đài tự động mang đến cho doanh nghiệp.

Tăng cường khả năng tiếp nhận cuộc gọi

Tiếp nhận và xử lý số lượng cuộc gọi lớn cùng lúc một cách nhanh nhất và hiệu quả. Điều này giúp công ty tăng cường khả năng phục vụ khách hàng và tăng doanh số bán hàng.

Gia tăng trải nghiệm khách hàng

Nhờ tính năng tự động hóa, khách hàng sẽ được giải đáp 24/7. Ngoài ra với tính năng kết nối đa kênh, cho phép KH liên lạc và tương tác với thương hiệu dễ dàng. Điều này giúp gia tăng trải nghiệm khách hàng và tạo mối quan hệ tốt hơn với khách hàng.

Tối ưu hóa quá trình làm việc

Tự động hóa quy trình làm việc, giảm thời gian và chi phí cho thương hiệu. Các tính năng như tự động chuyển cuộc gọi và tự động phân loại cuộc gọi giúp gia tăng tính hiệu quả và giảm đáng kể thiểu sự cố.

Nâng cao tính linh hoạt

Đơn vị kinh doanh dễ dàng điều chỉnh các thao tác và quy trình liên quan đến cuộc gọi. Điều này giúp đơn vị kinh doanh tăng tính linh hoạt trong việc quản lý và xử lý các cuộc gọi.

Gia tăng khả năng quản lý

Tổng đài tự động cung cấp cho công ty các công cụ quản lý và theo dõi hiệu quả. Điều này, cho phép doanh nghiệp theo dõi số liệu và thống kê về các cuộc gọi. Từ đó giúp công ty nâng cao khả năng quản lý và chăm sóc khách hàng dựa trên dữ liệu đã được thống kê.

Tham khảo: Tích hợp marketing tổng thể vào chiến lược kinh doanh tăng cường doanh số bán hàng.

Tính năng nổi bật tổng đài tự động 

Tự động hóa cuộc gọi

Các cuộc gọi được thực hiện tự động, công ty không cần phải tốn nhiều nhân viên CSKH và thời gian để thực hiện từng cuộc gọi. Từ đó đơn vị kinh doanh có thể tập trung nguồn lực vào những vấn đề quan trọng hơn.

Chấm điểm cuộc gọi 

Hệ thống tự động có chức năng chấm điểm tự động các cuộc gọi dựa trên các tiêu chuẩn như tốc độ, thời gian cuộc gọi, mật độ trao đổi giữa khách hàng với  nhân viên CSKH và chấm điểm tone giọng của khách hàng. Ngoài ra, tính năng Tag Cloud theo giọng nói cũng giúp thống kê từ khóa khách hàng thường nhắc đến.

Báo cáo, ghi lại cụ thể hiệu quả cuộc gọi

Sau mỗi cuộc gọi, hệ thống sẽ tự động ghi lại tất cả thông tin về cuộc gọi, đưa ra báo cáo, đánh giá số liệu cụ thể về cuộc gọi. Thương hiệu dễ dàng theo dõi hiệu suất cuộc gọi, từ đó đưa ra các chiến lược phù hợp.

Tổng đài tự động OMICall ứng dụng công nghệ AI hàng đầu Việt Nam

  • Áp dụng một số công nghệ trí tuệ nhân tạo xử lý ngôn ngữ thông minh, tạo trải nghiệm tuyệt vời cho khách hàng.
  • Đội ngũ chuyên viên dày dặn kinh nghiệm, có nhiều năm làm việc trong lĩnh vực công nghệ. 
  • Để phù hợp với xu thế chuyển đổi số, OMICall không ngừng hoàn thiện và cải tiến nhiều tính năng mới của tổng đài tự động. 
  • Chi phí phù hợp
  • Thời gian dùng thử 14 ngày, giúp thương hiệu có những trải nghiệm thật nhất về tổng đài đa kênh.

Tham khảo: Phễu bán hàng là gì? Đóng vai trò như thế nào trong kinh doanh?

Từ những lợi tính, tính năng tổng đài tự động mang đến cho công ty. Còn chần chừ gì nữa, thương hiệu hãy nhanh tay liên hệ với chúng tôi, để được giải đáp thắc mắc và lắp đặt tổng đài.

Thông tin chi tiết xin vui lòng liên hệ:

OMICall – Tổng Đài Đa Kênh Ứng Dụng AI Hàng Đầu Việt Nam

CÔNG TY TNHH CÔNG NGHỆ VIHAT

  • VP trụ sở: 140 -142, Đường số 2 (KĐT Vạn Phúc City), P. Hiệp Bình Chánh, Tp. Thủ Đức, Tp. Hồ Chí Minh.
  • VP chi nhánh Hà Nội: 85-87 Đường Hoàng Quốc Việt, Nghĩa Đô, Cầu Giấy (Tòa nhà An Hưng)
  • VP Chi nhánh Cambodia: Thida Rath #154 St.33MC, Sangkat Steung Meanchey, Khan Mean Chey Phnom Penh.

Trả lời

Email của bạn sẽ không được hiển thị công khai. Các trường bắt buộc được đánh dấu *